Is centrix a mobile wallet? | சென்ட்ரிக்ஸ் ஒரு மொபைல் செயலியா ? | Centrix ජංගම මුදල් පසුම්බියක්ද?
• Centrix is a platform that enables you to access your own banking accounts and
cards through a single app which enables you to make your financial transactions from a
single solution.
•
Centrix என்பது உங்கள் சொந்த வங்கிக் கணக்குகள் மற்றும் வாங்கி அட்டை ஒரே பயன்பாட்டின் மூலம்
அணுகுவதற்கு உதவும் ஒரு தளமாகும், இது உங்கள் நிதி பரிவர்த்தனைகளை ஒரே தீர்விலிருந்து மேற்கொள்ள
உதவுகிறது.
•
Centrix යනු තනි යෙදුමක් හරහා ඔබේම බැංකු ගිණුම් සහ කාඩ්පත් වෙත ප්රවේශ වීමට හැකි වේදිකාවක් වන
අතර එමඟින් ඔබේ මූල්ය ගනුදෙනු තනි විසඳුමකින් සිදු කිරීමට ඔබට හැකියාව ලැබේ.
Why should i use centrix? | நான் ஏன் சென்ட்ரிக்ஸைப் பயன்படுத்த வேண்டும்? | මම Centrix භාවිතා කළ යුත්තේ ඇයි?
• The only digital payment app you need to carry for all your financial
transactions
• உங்கள் அனைத்து நிதி பரிவர்த்தனைகளுக்கும் நீங்கள் அணுக வேண்டிய ஒரே தளம்
டிஜிட்டல் கட்டண செயலி இதுவாகும்
• ඔබගේ සියලුම මූල්ය ගනුදෙනු සඳහා රැගෙන යාමට අවශ්ය එකම
ඩිජිටල් ගෙවීම් යෙදුම
නිසා.
Which company is centrix affiliated with? | சென்ட்ரிக்ஸ் எந்த நிறுவனத்துடன் இணைந்துள்ளது? | Centrix අනුබද්ධිත සමාගම කුමක්ද?
• Central Finance Company PLC.
•
සෙන්ට්රල් ෆිනෑන්ස් සමාගම පීඑල්සී
What are the details required to sign-up to centrix? | சென்ட்ரிக்ஸில் பதிவு செய்யத் தேவையான விவரங்கள் என்ன? | Centrix වෙත ලියාපදිංචි වීමට අවශ්ය විස්තර මොනවාද?
• Your personal information such as name, mobile number and email to follow the
digital eKYC process.
•
டிஜிட்டல் eKYC செயல்முறையைப் பின்பற்ற பெயர், மொபைல் எண் மற்றும் மின்னஞ்சல் போன்ற உங்கள்
தனிப்பட்ட தகவல்கள்.
•
නම, ජංගම දුරකථන අංකය සහ ඊමේල් වැනි ඔබේ පුද්ගලික තොරතුරු, ඩිජිටල් eKYC ක්රියාවලිය අනුගමනය
කිරීම
සදහා.
Why am i not receiving my OTP verifications? | எனது OTP சரிபார்ப்புகளை நான் ஏன் பெறவில்லை? | මට මගේ OTP සත්යාපනය නොලැබෙන්නේ ඇයි?
• Please re-check the mobile number you have provided when creating your user
account, and try again.
•
உங்கள் பயனர் கணக்கை உருவாக்கும் போது நீங்கள் வழங்கிய மொபைல் எண்ணை மீண்டும் சரிபார்த்து,
மீண்டும் முயற்சிக்கவும்.
•
කරුණාකර ඔබගේ පරිශීලක ගිණුම සෑදීමේදී ඔබ ලබා දී ඇති ජංගම දුරකථන අංකය නැවත පරීක්ෂා කර නැවත
උත්සාහ කරන්න.
Why do I have to enter a PIN? | நான் ஏன் கடவுச்சொல் உள்ளிட வேண்டும்? | මට PIN එකක් ඇතුළත් කළ යුත්තේ ඇයි?
• You will need to create your own private PIN which is to be used when logging
in to your Centrix user account. This PIN will also be used to acquire your confirmation
during transactions and other activities in the App. The Centrix team recommends that you do
not share this PIN with anyone else.
•
உங்கள் Centrix பயனர் கணக்கில் உள்நுழையும்போது பயன்படுத்த வேண்டிய உங்கள் சொந்த கடவுசொல்
நீங்கள் உருவாக்க வேண்டும். செயலி பரிவர்த்தனைகள் மற்றும் பிற செயல்பாடுகளின் போது உங்கள்
உறுதிப்படுத்தலைப் பெறவும் இந்த பின் பயன்படுத்தப்படும். இந்த பின்னை வேறு யாருடனும் பகிர
வேண்டாம் என்று சென்ட்ரிக்ஸ் குழு பரிந்துரைக்கிறது.
•
ඔබේ Centrix පරිශීලක ගිණුමට ලොග්(ඇතුල්) වීමේදී භාවිත කිරීම සදහා ඔබේම පුද්ගලික PIN එකක් සෑදීම
අවශ්ය වනු ඇත. යෙදුම තුළ ගනුදෙනු සහ අනෙකුත් ක්රියාකාරකම් අතරතුර ඔබේ තහවුරු කිරීම ලබා ගැනීමට
ද මෙම PIN එක භාවිතා කරනු ඇත. මෙම PIN අංකය වෙනත් කිසිවෙකු සමඟ බෙදා නොගන්නා ලෙස Centrix
කණ්ඩායම නිර්දේශ කරයි.
Can I reset my PIN? | எனது கடவுச்சொல்லை மீளமைக்க முடியுமா? | මට මගේ PIN අංකය නැවත සැකසිය හැකිද?
• Yes you are able to reset your own PIN via the "Forgot PIN?" function.
•
ஆம், "Forgot PIN?" மூலம் உங்கள் சொந்த பின்னை மீளமைக்க முடியும். .
•
ඔව්. "අමතක වූ PIN" ක්රියාවලිය හරහා ඔබට ඔබේ PIN අංකය නැවත සැකසිය හැක.
Why do I have to enter my favorite color? | நான் ஏன் எனக்கு பிடித்த நிறத்தை உள்ளிட வேண்டும்? | මම මගේ ප්රියතම වර්ණය ඇතුළත් කළ යුත්තේ ඇයි?
• This is a typical security question that will be asked throughout Centrix. For
example - you will need to know the answer to this question during attempting some of the
functional changes that can be managed on your own. Centrix also recommends that you do not
share these details with anyone.
•
இது Centrix முழுவதும் கேட்கப்படும் பொதுவான பாதுகாப்புக் கேள்வி. உதாரணமாக - நீங்கள் சொந்தமாக
நிர்வகிக்கக்கூடிய சில செயல்பாட்டு மாற்றங்களை முயற்சிக்கும்போது இந்த கேள்விக்கான பதிலை
நீங்கள் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். இந்த விவரங்களை யாருடனும் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டாம் என்றும்
Centrix பரிந்துரைக்கிறது
•
මෙය Centrix පුරා අසනු ලබන සාමාන්ය ආරක්ෂක ප්රශ්නයකි. උදාහරණයක් ලෙස - ඔබ විසින්ම කළමනාකරණය
කළ හැකි ක්රියාකාරී වෙනස්කම් කිහිපයක් උත්සාහ කිරීමේදී ඔබට මෙම ප්රශ්නයට පිළිතුර දැන ගැනීමට
අවශ්ය වනු ඇත. ඔබ මෙම විස්තර කිසිවෙකු සමඟ බෙදා නොගන්නා ලෙසද Centrix නිර්දේශ කරයි.
Can I change my personal details later on? | எனது தனிப்பட்ட விவரங்களை பின்னர் மாற்ற முடியுமா? | මට පසුව මගේ පුද්ගලික තොරතුරු වෙනස් කළ හැකිද?
• Yes! You will be able to change certain details via the application settings
(located on the top right hand corner of the Home screen)
• ஆம்! பயன்பாட்டு அமைப்புகள் (முகப்புத் திரையின் மேல் வலது மூலையில் அமைந்துள்ள) மூலம்
நீங்கள் சில விவரங்களை மாற்ற முடியும்.
• ඔව්! යෙදුම් සැකසීම් හරහා ඔබට යම් විස්තර වෙනස්
කිරීමට හැකි වනු ඇත (මුල් තිරයේ ඉහළ දකුණු කෙළවරේ පිහිටා ඇත)
I have forgotten/blocked my PIN. How do I recover it? | எனது கடவுச்சொல்லை மறந்துவிட்டேன்/தடுத்துவிட்டேன். நான் அதை எப்படி மீட்டெடுப்பது? | මගේ PIN එක අමතක/අවහිර කර ඇත. මම එය නැවත ලබා ගන්නේ කෙසේද?
• You will be able to reset your own PIN via the "Forgot PIN?" option located on
the top right hand corner of the Login screen.
•
"பின்னை மறந்துவிட்டீர்களா?" மூலம் உங்கள் சொந்த பின்னை மீளமைக்க முடியும். உள்நுழைவுத்
திரையின் மேல் வலது மூலையில் அமைந்துள்ள விருப்பம்.
•
ඔබට ඔබේම PIN අංකය "අමතක වූ PIN" හරහා නැවත සැකසීමට හැකි වනු ඇත. පිවිසුම් තිරයේ ඉහළ දකුණු
කෙළවරේ ඇති විකල්පය.
My PIN is not allowing me to Log In | எனது முள் என்னை உள்நுழைய அனுமதிக்கவில்லை | මගේ PIN එක මට ලොග් වෙන්න දෙන්නේ නෑ
• Please use the forget pin to reset with a new pin. If the error continues,
please contact our hotline for immediate assistance. .
•
புதிய கடவுச்சொல்லை மீளமைக்க மறக்கும் பின்னைப் பயன்படுத்தவும். பிழை தொடர்ந்தால், உடனடி
உதவிக்கு எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவையைப் தொடர்பு கொள்ளவும்.
•
කරුණාකර "අමතක වූ PIN" හරහා, පින් එක යළි පිහිටු වන්න. දෝෂය දිගටම පවතී නම්, කරුණාකර ක්ෂණික
සහාය සඳහා අපගේ ක්ෂණික ඇමතුම් අංකය අමතන්න.
Can I use Biometrics (finger prints) to Log In? | உள்நுழைய பயோமெட்ரிக்ஸ் (கைரேகைகள்) பயன்படுத்தலாமா? | මට ලොග් වීමට Biometrics (ඇඟිලි සලකුණු) භාවිතා කළ හැකිද?
• Yes, Centrix will use your device's native Biometrics to allow you to Log In.
You are able to select Biometrics as a Login option too.
•
ஆம், உள்நுழைய உங்களை அனுமதிக்க சென்ட்ரிக்ஸ் உங்கள் சாதனத்தின் சொந்த பயோமெட்ரிக்ஸைப்
பயன்படுத்தும். நீங்கள் பயோமெட்ரிக்ஸை உள்நுழைவு விருப்பமாகவும் தேர்ந்தெடுக்கலாம்.
•
ඔව්, Centrix ඔබට ලොග් විම සදහා ඔබගේ උපාංගයේ ජෛවමිතික භාවිතා කරනු ඇත (Biometrics). ඔබට
පිවිසුම් විකල්පයක් ලෙසද Biometrics තෝරාගත හැක.
How do I change my Login method from PIN to Biometrics? | எனது உள்நுழைவு முறையை பின்னிலிருந்து பயோமெட்ரிக்ஸுக்கு மாற்றுவது எப்படி? | මගේ පිවිසුම් ක්රමය PIN සිට Biometrics දක්වා වෙනස් කරන්නේ කෙසේද?
• Log In to your Centrix account and locate the application Settings
option (located on the top right hand corner of the screen) and select "Sign-in
Methods"
•
உங்கள் சென்ட்ரிக்ஸ் கணக்கில் உள்நுழைந்து பயன்பாட்டு அமைப்புகள் விருப்பத்தைக் கண்டறிந்து
(திரையின் மேல் வலது மூலையில் உள்ளது) "உள்நுழைவு முறைகள்" என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.
•
ඔබේ Centrix ගිණුමට ලොග් වී යෙදුම් සැකසීම් අයිතමය (තිරයේ ඉහළ දකුණු කෙළවරේ පිහිටා ඇත) සොයාගෙන
"පුරන ක්රම" තෝරන්න
Why is my Account being verified when attempting to add the Debit/Credit card? are there any charges for Account Verification? | டெபிட்/கிரெடிட் கார்டைச் சேர்க்க முயற்சிக்கும்போது எனது கணக்கு ஏன் சரிபார்க்கப்படுகிறது? கணக்கு சரிபார்ப்புக்கு ஏதேனும் கட்டணங்கள் உள்ளதா? | හර/ක්රෙඩිට් කාඩ්පත එක් කිරීමට උත්සාහ කරන විට මගේ ගිණුම සත්යාපනය කරන්නේ ඇයි? ගිණුම් සත්යාපනය සඳහා කිසියම් ගාස්තුවක් තිබේද?
• This is a security process we follow as per the stipulated rules and
regulations.
There will be no charge to add your cards with the platform
•
இது நிர்ணயிக்கப்பட்ட விதிகள் மற்றும் விதிமுறைகளின்படி நாங்கள் பின்பற்றும் ஒரு பாதுகாப்பு
செயல்முறையாகும். பிளாட்ஃபார்முடன் உங்கள் கார்டுகளைச் சேர்க்க கட்டணம் ஏதும் இல்லை
• මෙය
නියමිත
නීති රීති අනුව අප අනුගමනය කරන ආරක්ෂක ක්රියාවලියකි. Centrix සමඟ ඔබේ කාඩ්පත් සත්යාපනය සඳහා
ගාස්තුවක් අය නොකෙරේ.
I am trying to add my Debit/Credit Card but not receiving the OTP SMS. | எனது டெபிட்/கிரெடிட் கார்டைச் சேர்க்க முயற்சிக்கிறேன் ஆனால் OTP SMS பெறவில்லை. | මම මගේ හර/ණය කාඩ්පත එක් කිරීමට උත්සාහ කරන නමුත් OTP SMS එක නොලැබේ.
• Please check the Mobile Number you have provided to the relevant bank. Once
verified, please attempt to add your card again.
If the issue continues, please contact our hotline for immediate assistance.
• சம்பந்தப்பட்ட
வங்கியில் நீங்கள் வழங்கிய மொபைல் எண்ணைச் சரிபார்க்கவும்.
சரிபார்க்கப்பட்டதும், உங்கள் கார்டை மீண்டும் சேர்க்க முயற்சிக்கவும். சிக்கல் தொடர்ந்தால்,
உடனடி
உதவிக்கு எங்கள் ஹாட்லைனைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.
• කරුණාකර ඔබ අදාළ
බැංකුවට ලබා දී ඇති ජංගම දුරකථන අංකය පරීක්ෂා කරන්න. සත්යාපනය කළ පසු, කරුණාකර ඔබේ කාඩ්පත නැවත
එක්
කිරීමට උත්සාහ කරන්න. ගැටලුව දිගටම පවතින්නේ නම්, කරුණාකර සහාය සඳහා අපගේ ක්ෂණික ඇමතුම් අංකය
අමතන්න.
What are the types of Cards that are accepted? | ஏற்றுக்கொள்ளப்படும் கார்டுகளின் வகைகள் யாவை? | පිළිගනු ලබන කාඩ්පත් වර්ග මොනවාද?
• Cards issued under the brand of MasterCard, Visa and Amex can be added to
Centrix!
• MasterCard,
Visa மற்றும் Amex
என்ற பிராண்டின் கீழ் வழங்கப்பட்ட அட்டைகளை Centrix இல் சேர்க்கலாம்!
• MasterCard, Visa සහ
Amex
සන්නාමය යටතේ නිකුත් කළ කාඩ්පත් Centrix වෙත එක් කළ හැක!
Are there any applicable transaction charges when making a payment from a Debit/Credit Card? | டெபிட்/கிரெடிட் கார்டில் இருந்து பணம் செலுத்தும் போது ஏதேனும் பொருந்தக்கூடிய பரிவர்த்தனை கட்டணங்கள் உள்ளதா? | හර/ණය කාඩ්පතකින් ගෙවීමක් කිරීමේදී අදාළ ගනුදෙනු ගාස්තු අය කෙරේද?
• For the moment there will be no other extra fees for transactions made from
Cards
via Centrix
• சென்ட்ரிக்ஸ் வழியாக
கார்டுகளிலிருந்து செய்யப்படும் பரிவர்த்தனைகளுக்கு தற்போதைக்கு வேறு கூடுதல் கட்டணங்கள்
எதுவும்
இருக்காது
•
මේ මොහොතේ Centrix හරහා කාඩ්පත් වලින් කරන ලද ගනුදෙනු සඳහා අමතර ගාස්තු අය නොකෙරේ
I can't seem to add my Debit/Credit Card, what should I do? | எனது டெபிட்/கிரெடிட் கார்டைச் சேர்க்க முடியவில்லை, நான் என்ன செய்ய வேண்டும்? | මට මගේ හර/ණය කාඩ්පත එක් කිරීමට නොහැකි බව පෙනේ, මා කුමක් කළ යුතුද?
• Please contact our hotline for immediate assistance
• உடனடி உதவிக்கு எங்கள்
வாடிக்கையாளர் சேவை தொடர்பு கொள்ளவும்
•
ඉක්මන් උපකාර සඳහා කරුණාකර අපගේ ක්ෂණික ඇමතුම් අංකය අමතන්න
Why is my Account being verified when attempting to add an Account? are there any charges for Account Verification? | கணக்கைச் சேர்க்க முயற்சிக்கும்போது எனது கணக்கு ஏன் சரிபார்க்கப்படுகிறது? கணக்கு சரிபார்ப்புக்கு ஏதேனும் கட்டணங்கள் உள்ளதா? | ගිණුමක් එක් කිරීමට උත්සාහ කරන විට මගේ ගිණුම සත්යාපනය කරන්නේ ඇයි? ගිණුම් සත්යාපනය සඳහා කිසියම් ගාස්තුවක් තිබේද?
• There won't be any charges for the same and the verification will be processed
for
security purposes.
• இதற்கு
எந்தக் கட்டணமும் விதிக்கப்படாது மற்றும் பாதுகாப்பு நோக்கங்களுக்காக சரிபார்த்து
செயலாக்கப்படும்.
• ඒ සඳහා කිසිදු ගාස්තුවක් අය නොකරන අතර ආරක්ෂක අරමුණු සඳහා සත්යාපනය සිදු
කරනු
ලැබේ.
Is there any applicable transaction charge when making a payment from an Account? | கணக்கிலிருந்து பணம் செலுத்தும் போது ஏதேனும் பொருந்தக்கூடிய பரிவர்த்தனை கட்டணம் உள்ளதா? | ගිණුමකින් ගෙවීමක් කිරීමේදී අදාළ ගනුදෙනු ගාස්තුවක් තිබේද?
• For the moment there will be no other extra fees for transactions made from
accounts via Centrix
• சென்ட்ரிக்ஸ்
வழியாக கணக்குகளில் இருந்து செய்யப்படும் பரிவர்த்தனைகளுக்கு தற்போதைக்கு வேறு கூடுதல்
கட்டணங்கள்
இருக்காது
• මේ මොහොතේ Centrix හරහා ගිණුම් වලින් සිදු කරන ගනුදෙනු සඳහා වෙනත් අමතර ගාස්තු
නොමැත
Which bank accounts can I add to Centrix? | சென்ட்ரிக்ஸில் எந்த வங்கிக் கணக்குகளைச் சேர்க்கலாம்? | මට Centrix වෙත එක් කළ හැකි බැංකු ගිණුම් මොනවාද?
• Users will be able to add any Justpay enabled bank account.
• JUSTPAY இயக்கப்பட்ட எந்த வங்கிக் கணக்கையும் பயனர்கள் சேர்க்க முடியும்.
• පරිශීලකයින්ට ඕනෑම Justpay සක්රීය කළ බැංකු ගිණුමක් එක් කිරීමට හැකි වනු ඇත.
How to share an e-receipt for a payment | பணம் செலுத்துவதற்கான மின் ரசீதை எவ்வாறு பகிர்வது | ගෙවීමක් සඳහා විද්යුත් රිසිට්පතක් යොමු කරන්නේ කෙසේද?
• Upon receiving the "Transaction Successful" message you will be given an option to share the receipt to any platform of your choice such as Whatsapp, Email, etc…
•
"பரிவர்த்தனை வெற்றிகரமானது" என்ற செய்தியைப் பெற்றவுடன், வாட்ஸ்அப், மின்னஞ்சல் போன்ற உங்கள் விருப்பத்தின் எந்த தளத்திலும் ரசீதைப் பகிர உங்களுக்கு விருப்பம் வழங்கப்படும்."
இருக்காது
• "ගනුදෙනු සාර්ථකයි" පණිවිඩය ලැබීමෙන් පසු, Whatsapp, Email, වැනි ඔබ කැමති ඕනෑම මාධ්යයකින් රිසිට්පත යොමු කිරීමට ඔබට විකල්පයක් ලබා දෙනු ඇත.
Sharing e-receipts for a period via Centrix | Centrix வழியாக ஒரு காலத்திற்கு மின் ரசீதுகளைப் பகிர்தல் | Centrix හරහා කාලසීමාවක් සඳහා විද්යුත් රිසිට්පත් යොමු කිරීම
• Once you have Logged In to Centrix, go to application Settings, Transaction History and click on "Custom" to filter out the period or type of transactions you wish to include in the receipt. Under "Other Actions" you will be provided options to either save the e-receipt to your device or share the same with a friend via any platform of choice such as Whatsapp, Email, etc...
• நீங்கள் சென்ட்ரிக்ஸில் உள்நுழைந்ததும், பயன்பாட்டு அமைப்புகள், பரிவர்த்தனை வரலாறு என்பதற்குச் சென்று, ரசீதில் நீங்கள் சேர்க்க விரும்பும் பரிவர்த்தனைகளின் காலம் அல்லது வகையை வடிகட்ட, "தனிப்பயன்" என்பதைக் கிளிக் செய்யவும். "பிற செயல்கள்" என்பதன் கீழ், உங்கள் சாதனத்தில் மின் ரசீதைச் சேமிக்க அல்லது Whatsapp, மின்னஞ்சல் போன்ற விருப்பத் தளத்தின் மூலம் உங்கள் நண்பருடன் பகிர்ந்துகொள்ள உங்களுக்கு விருப்பங்கள் வழங்கப்படும்.
• ඔබ Centrix වෙත ලොග් වූ පසු, යෙදුම් සැකසීම්, ගනුදෙනු ඉතිහාසය වෙත ගොස් ඔබ රිසිට්පතට ඇතුළත් කිරීමට බලාපොරොත්තු වන කාල සීමාව හෝ ගනුදෙනු වර්ගය තේරීමට "අභිරුචි" මත ක්ලික් කරන්න. "වෙනත් ක්රියා" යටතේ ඔබට ඔබගේ උපාංගයට විද්යුත් රිසිට්පත සුරැකීමට හෝ Whatsapp, විද්යුත් තැපෑල වැනි ඕනෑම මාධ්යයක් හරහා එය මිතුරෙකු සමඟ බෙදා ගැනීමට විකල්ප ලබා දෙනු ඇත...
How do I save a Payee or Biller for future convenience? | எதிர்கால வசதிக்காக பணம் பெறுபவரை அல்லது பில்லரை எவ்வாறு சேமிப்பது? | අනාගත භාවිතය සඳහා මම ගෙවීම් ලාභියෙකු හෝ බිල්කරුවෙකු තොරතුරු සුරකින්නේ කෙසේද?
• When you click the "Send Money" function on Centrix, an option to "Save this Account details" will be provided on the bottom of the screen. You will also be able to see previously saved Payees on the top right hand corner of the screen under the "Saved Payees" option.
• சென்ட்ரிக்ஸில் "பணம் அனுப்பு" செயல்பாட்டைக் கிளிக் செய்யும் போது, "இந்தக் கணக்கு விவரங்களைச் சேமி" என்ற விருப்பம் திரையின் அடிப்பகுதியில் வழங்கப்படும். "சேமிக்கப்பட்ட பணம் செலுத்துபவர்கள்" விருப்பத்தின் கீழ் திரையின் மேல் வலது மூலையில் முன்பு சேமித்த பணம் பெறுபவர்களையும் நீங்கள் பார்க்க முடியும்.
• சென்ட்ரிக்ஸில் "பணம் அனுப்பு" செயல்பாட்டைக் கிளிக் செய்யும் போது, "இந்தக் கணக்கு விவரங்களைச் சேமி" என்ற விருப்பம் திரையின் அடிப்பகுதியில் வழங்கப்படும். "சேமிக்கப்பட்ட பணம் செலுத்துபவர்கள்" விருப்பத்தின் கீழ் திரையின் மேல் வலது மூலையில் முன்பு சேமித்த பணம் பெறுபவர்களையும் நீங்கள் பார்க்க முடியும்.
How to make a payment to a CF Lease | CF குத்தகைக்கு பணம் செலுத்துவது எப்படி | CF ලීසිං සඳහා ගෙවීමක් කරන්නේ කෙසේද?
• Use the lease payment icon and select CF icon and add your Lease contract number to make the payment
• லீஸ் பேமெண்ட் ஐகானைப் பயன்படுத்தி, CF ஐகானைத் தேர்ந்தெடுத்து, பணம் செலுத்த உங்கள் குத்தகை ஒப்பந்த எண்ணைச் சேர்க்கவும்
• බදු ගෙවීමේ නිරූපකය භාවිතා කර CF නිරූපකය තෝරන්න. ගෙවීම සිදු කිරීමට ඔබේ බදු ගිවිසුම් අංකය එක් කරන්න
Are there any monthly or yearly subscription fees? | "ஏதேனும் மாதாந்திர அல்லது வருடாந்திர சந்தா கட்டணம் உள்ளதா?" | මාසික හෝ වාර්ෂික දායක ගාස්තු තිබේද?
• No, there are no monthly or yearly subscription fees for Centrix.
• இல்லை, Centrix க்கு மாதாந்திர அல்லது வருடாந்திர சந்தா கட்டணம் எதுவும் இல்லை.
•
නැත, Centrix සඳහා මාසික හෝ වාර්ෂික දායක ගාස්තු නොමැත.
Can I use any account or Debit/Credit card to make payments via QR? | QR மூலம் பணம் செலுத்த நான் ஏதேனும் கணக்கு அல்லது டெபிட்/கிரெடிட் கார்டைப் பயன்படுத்தலாமா? | QR හරහා ගෙවීම් කිරීමට මට ඕනෑම ගිණුමක් හෝ හර/ණය කාඩ්පතක් භාවිතා කළ හැකිද?
• For the moment you can make any QR payments via added Savings or Current account.
• சதற்போதைக்கு நீங்கள் சேர்க்கப்பட்ட சேமிப்பு அல்லது நடப்புக் கணக்கு மூலம் எந்த QR கட்டணத்தையும் செய்யலாம்.
• මේ මොහොතේ ඔබ එකතු කළ ඕනෑම ඉතුරුම් හෝ ජංගම ගිණුම හරහා පමණක් QR ගෙවීම් කළ හැකිය.
How safe are my personal details with Centrix? | Centrix உடன் எனது தனிப்பட்ட விவரங்கள் எவ்வளவு பாதுகாப்பானவை? | Centrix සමඟ මගේ පුද්ගලික තොරතුරු කෙතරම් ආරක්ෂිතද?
• Your personal information will be secured and the platform has obtained required security assessment certifications to proceed with the enabled transactions
• உங்கள் தனிப்பட்ட தகவல்கள் பாதுகாக்கப்படும் மற்றும் இயக்கப்பட்ட பரிவர்த்தனைகளைத் தொடர தேவையான பாதுகாப்பு மதிப்பீட்டு சான்றிதழ்களை தளம் பெற்றுள்ளது.
• ඔබගේ පුද්ගලික තොරතුරු සුරක්ෂිත වනු ඇති අතර සක්රීය ගනුදෙනු ඉදිරියට ගෙන යාමට වේදිකාව අවශ්ය ආරක්ෂක තක්සේරු සහතික ලබා ගෙන ඇත
Can I deactivate the App if my phone is stolen? | எனது தொலைபேசி திருடப்பட்டால், நான் பயன்பாட்டை செயலிழக்கச் செய்யலாமா? | මගේ දුරකථනය සොරකම් කළහොත් මට Centrix ගිණුම අක්රිය කළ හැකිද?
• Yes, you can
• ஆமாம் உன்னால் முடியும்
• ඔව් ඔබට පුළුවන්
What mobile phone operating systems will Centrix support? | Centrix எந்த மொபைல் இயக்க முறைமைகளை ஆதரிக்குமா ? | Centrix සහාය දක්වන ජංගම දුරකථන මෙහෙයුම් පද්ධති මොනවාද?
• Centrix is available for Android (Play Store), iOS (Apps Store) & Huawei (App Gallery) devices and operating systems.
• சென்ட்ரிக்ஸ் ஆனது Android (Play Store), iOS (Apps Store) & Huawei (App Gallery) சாதனங்கள் மற்றும் இயக்க முறைமைகளுக்குக் கிடைக்கிறது.
• Centrix, Android (Play Store), iOS (Apps Store) සහ Huawei (App Gallery) උපාංග සහ මෙහෙයුම් පද්ධති සඳහා ලබා ගත හැකිය.
What's the size of the app? | பயன்பாட்டின் அளவு என்ன? | යෙදුමේ ධාරිතාව කීයද?
• Currently Centrix can be downloaded for 25-30mb from all of the above platforms.
• தற்போது Centrix ஐ மேலே உள்ள அனைத்து தளங்களிலிருந்தும் 25-30mb க்கு பதிவிறக்கம் செய்யலாம்.
• දැනට Centrix ඉහත මෙහෙයුම් පද්ධති සියල්ලෙන් 25-30mb සඳහා බාගත කළ හැක.
Can I use Centrix on other devices? | மற்ற சாதனங்களில் சென்ட்ரிக்ஸைப் பயன்படுத்தலாமா? | මට වෙනත් උපාංගවල Centrix භාවිතා කළ හැකිද?
• Centrix is recommended to be used on Mobile devices although the same can be used on tablet devices as well.
• Centrix ஐ மொபைல் சாதனங்களில் பயன்படுத்த பரிந்துரைக்கப்படுகிறது, இருப்பினும் இது டேப்லெட் சாதனங்களிலும் பயன்படுத்தப்படலாம்.
• Centrix ටැබ්ලට් උපාංගවලද භාවිතා කළ හැකි නමුත් ජංගම දුරකථන වල භාවිතා කිරීමට නිර්දේශ කෙරේ.
What's the number of the Call Center? And email to communciation | அழைப்பு மையத்தின் எண் என்ன? மற்றும் தொடர்புக்கு மின்னஞ்சல் | ඇමතුම් මධ්යස්ථානයේ අංකය කුමක්ද? සහ සන්නිවේදනය සඳහා විද්යුත් තැපෑල කුමක්ද?
• 115300555 and centrix@cf.lk
• 115300555 மற்றும் centrix@cf.lk
• 115300555 සහ centrix@cf.lk
Is service available 24/7? | சேவை 24/7 கிடைக்குமா? | 24/7 සේවාව ලබා ගත හැකිද?
• Yes we will be available 24/7/365 for your convenience.
• ஆம், உங்கள் வசதிக்காக நாங்கள் 24/7 இல் இருப்போம்
• ඔව් අපි ඔබගේ පහසුව සඳහා 24/7/365 සේවයේ ඇත.